พรรคแรงงานสร้างชาติ จัดอบรมเพิ่มพลังการสื่อสารองค์กรด้วย AI

Last updated: 31 ส.ค. 2567  | 

พรรคแรงงานสร้างชาติ  จัดอบรมเพิ่มพลังการสื่อสารองค์กรด้วย AI

พรรคแรงงานสร้างชาติ จัดอบรมเพิ่มพลังการสื่อสารองค์กรด้วย AI ให้เกิดประโยชน์ในการนำไปปรับใช้ในองค์กร


(วันนี้ 31 สค 67) นายมนัส โกศล หัวหน้าพรรคแรงงานสร้างชาติ เปิดการอบรม "เพิ่มพลังการสื่อสารองค์กรด้วยระบบ AI"
ณ ห้องประชุมราชพฤกษ์ โรงแรมเบย์ ถ.ศรีนครินทร์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยมีกรรมการบริหารพรรค สมาชิกพรรค หน่วยงาน องค์กร ภาคประชาชน เข้าร่วมเข้ารับอบรมเป็นจำนวนมาก โดยได้เชิญอาจารย์ กันต์ปานัสม์ อำไพวรรณ และ คุณดวงกมล อินทรทัศน์ จากมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช (มสธ) มาเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ ในหัวข้อในการใช้งาน AI เพื่อการเรียนรู้และออกแบบการใช้งานในรูปแบบต่างๆ

นายมนัส โกศล หัวหน้าพรรคแรงงานสร้างชาติ กล่าวว่าโครงการอบรมเพิ่มพลังการสื่อสารองค์กรด้วย AI จัดขึ้นโดยพรรคแรงงานสร้างชาติ ภายใต้งบอุดหนุนที่ได้รับการจัดสรรจากกองทุนเพื่อการพัฒนาพรรคการเมือง ประจำปี 2567 รวม 2 วัน วันแรกจะอบรมภาคประชาชน สมาชิกพรรค และวันที่ 2 จะจัดอบรม AI ให้กับกรรมการบริหารพรรคฯ เพื่อพัฒนาการแกนนำเครือข่าย สมาชิก ให้มีความรู้และสร้างความตระหนักแก่ประชาชน ในเรื่องของภัยออนไลน์ เพื่อให้ฉลาดรู้ทันสามารถป้องกันตนเองได้ รวมถึงสื่อร้ายที่ผิดกฎหมาย เป็นอันตรายจะต้องช่วยกันเฝ้าระวังและแจ้งให้มีการจัดการควบคุม สื่อดีที่ต้องช่วยกันสร้าง เสริม ช่วยกันเผยแพร่บอกต่อ และการสร้างภูมิคุ้มกันในการใช้สื่อและเครื่องมือดืจิทัลของประชาชนให้เป็นไปอย่างฉลาดเหมาะสม สร้างสรรในการสร้างสื่อทางการเมืองที่ดี จากตนเอง ชุมชน สังคม สื่อเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีในสังคมไทย

ภาพข่าว : เรืองริชม์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้