ททท. เนรมิตชายหาดพัทยา จัดงาน Amazing Music Festival : Over the Horizon

Last updated: 1 ก.ย. 2567  | 

ททท. เนรมิตชายหาดพัทยา จัดงาน Amazing Music Festival : Over the Horizon

ททท. เนรมิตชายหาดพัทยา จัดงาน Amazing Music Festival : Over the Horizon นำเสนอเสน่ห์ไทยผ่านการท่องเที่ยวด้านเทศกาลดนตรี ดึงดูดกลุ่ม Music Lover เตรียมพร้อมสู่ Music Festival ในปี 68

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เสิร์ฟความสุขแบบ Non-stop จัดเต็มความสนุกสนาน กับงาน "Amazing Music Festival : Over The Horizon เทศกาลดนตรีกับความสนุกตรงเส้นขอบฟ้า"เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ ณ ชายหาดพัทยากลาง เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 1 กันยายน 2567 โดยมี ดร.เพ็ญพิสุทธิ์ จินตโสภณ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วย นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจ ท่องเที่ยว ททท. นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา และนางอำไพ ศักดานุกูลจิต สไลวินสกี้ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี ร่วมในพิธี ส่งมอบประสบการณ์สุขทันทีที่เที่ยวไทยด้วยกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ นำเสนอเสน่ห์ไทยผ่านการท่องเที่ยวด้านเทศกาลดนตรี ดึงดูดกลุ่ม Music Lover เตรียมความพร้อมสู่ Music Festival ในปี 2568




ดร.เพ็ญพิสุทธิ์ จินตโสภณ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่ากระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เร่งเดินหน้าขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยการท่องเที่ยวตามนโยบาย "IGNTE THAILAND's TOURISM" พร้อมนำเสนอเสน่ห์ไทย (Soft Power) ในมิติต่างๆ ผ่านการจัดบิ๊กอีเวนต์ทั้งใน พื้นที่เมืองหลักและเมืองน่าเที่ยวทั่วประเทศ จึงนับเป็นโอกาสอันดีที่ ททท. ได้จัดงาน "Amazing Music Festival : Over the Horizon เทศกาลดนตรีกับความสนุกตรงเส้นขอบฟ้า" ขึ้นในครั้งนี้ โดยนำเสนอเสน่ห์ไทยผ่านการ ท่องเที่ยวด้านเทศกาลดนตรี เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพและมีความชื่นชอบดนตรีและการดูคอนเสิร์ต ให้เกิดแรงบันดาลใจในการออกเดินทางท่องเที่ยว พร้อมทั้งปักหมุดโลเคชัน "เมืองพัทยา"แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ รวมทั้งเป็นที่รู้จักในฐานะจุดหมายปลายทางแห่งเฟสติวัลระดับประเทศ

ซึ่งการจัดงานครั้งนี้จะเป็นเครื่องมือสำคัญที่สามารถกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ รวมถึงสร้างบรรยากาศท่องเที่ยวไทยให้คึกคักอย่างต่อเนื่องไปจนถึงปลายปี เพื่อเตรียมพร้อมสู่การเป็นปีแห่ง Music Festival ในปี 2568 โดยเทศกาลดนตรีแห่งปี "Amazing Music Festival : Over The Horizon เทศกาลดนตรีกับความสนุกตรงเส้นขอบฟ้า" ได้ขนทัพศิลปินไทยและนักแสดงไทยที่มีฐานแฟนคลับในต่างประเทศ มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงยอดนิยม เพื่อเป็นแม่เหล็กดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพและกลุ่มความสนใจ Music Lover ให้เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่ นอกจากนี้ยังเป็นการส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวให้นักท่องเที่ยวได้แสวงหาโมเมนต์แห่งความสุขให้สุขทันทีที่เที่ยวไทยไปด้วยกันผ่าน 5 Must Do in Thailand ทั้งมิติของ อาหาร ดนตรี กีฬา ศิลปะ วัฒนธรรม เป็นต้น ทั้งนี้ ททท. คาดหวังว่าการจัดกิจกรรมดังกล่าวจะก่อให้เกิดการสร้างรายได้หมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจภาพรวม กระตุ้นให้เกิดการเดินทางของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างชาติโดยเฉพาะกลุ่มแฟนคลับของศิลปิน ตลอดจนเป็นโอกาสในการแสดงศักยภาพและสนับสนุนศิลปินไทยให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างยิ่งขึ้น





โดยภายในงาน วันแรก พบกับ เนเน่ พรนับพัน, THE TOYS, นักแสดง Boy Love ชื่อดังจากเรื่อง Love Mechanics กลรักรุ่นพี่ หยิ่น อานันท์ และ วอร์ วนรัตน์ (หยิ่น-วอร์) และ อะตอม ชนะกันต์ ต่อเนื่องในวันที่ 31 สิงหาคม 2567 พบกับ NO ONE ELSE, SEASON FIVE, นักแสดง Boy Love ที่โด่งดังจากเรื่อง มังกรกินใหญ่ มอส-แบงค์ และ TWOPEE ก่อนส่งท้ายความสนุกสนานในวันที่ 1 กันยายน 2567 กับการแสดงของวิโอเลต วอเทียร์, BAMM, MEAN และต้าห์อู๋ พิทยา พร้อมเอ็นจอยไปกับ DJ Party ที่จะมาร่วมทำให้ชายหาดพัทยาสนุกสุดขอบฟ้าตลอด 3 วันของการจัดงาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุก อาทิ ถ่ายรูปเช็กอินอวดบนโซเชี่ยลกับแลนด์มาร์กในบรรยากาศริมทะเล เพิ่มสีสันความสนุก สุดขอบฟ้าด้วยกิจกรรม Face Paint และจัดเต็มร้านอาหารเครื่องดื่มให้อิ่มอร่อยตลอดงาน เป็นต้นทณ ชายหาดพัทยากลาง เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี (ตรงข้ามโรงแรม Hard Rock) ตั้งแต่เวลา 17.00-23.00 น. ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงาน โดยไม่เสีย ค่าใช้จ่าย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้