ตราด ฮือฮา!ตะพาบน้ำสีทอง แห่ขอเลขเด็ด ที่อาศรมปู่ฤาษีนารอด

Last updated: 16 ก.ย. 2567  | 

ตราด ฮือฮา!ตะพาบน้ำสีทอง แห่ขอเลขเด็ด ที่อาศรมปู่ฤาษีนารอด

อ.บ่อไร่ จ.ตราด ที่อาศรมปู่ฤาษีนารอด วังพญานาคฆราช ของ อ.ดวงพร ปิ่นฟ้า หรือ หมอดูหน้าสวย หลังจาก เมื่อสองเดือนก่อน นายไตรภพ อายุ 36 ปี ซึ่งลูกศิษย์ของอาจารย์ดวงพร ได้นำตะพาบ ที่มีสีทองทั้งตัวมามอบให้อาจารย์ดวงพร โดยบอกว่าเจอตะพาบน้ำตัวนี้ในบ่อน้ำสวนทุเรียน เห็นตัวเป็นสีทองจึงได้นำมาเลี้ยงไว้เป็นเวลา 5 ปี มาแล้ว และช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาได้ฝันว่าตะพาบน้ำสีทองของตนเอง อยากมาอยู่ที่บ่อน้ำแห่งนี้อยู่ข้างอาศรมปู่ฤาษีนารอด แต่ก่อนหน้านี้โดยเล่าว่าตนเองทำสวนทุเรียน จาก 300 ต้น จนถึง 1,000 ต้น มีแต่โชคลาภ สวนทุเรียนก็ลุล่วงไปด้วยดี หลังจากได้ฝันว่าตะพาบสีทองตัวดังกล่าว อยากไปอยู่กับอาจารย์ดวงพร จึงนำมามอบให้อาจารย์ดวงพรได้เลี้ยงไว้ นายไตรภพ ยังได้เล่าอีกว่าเมื่อสี่ปีก่อนตะพาบสีทองได้ออกไข่เอง โดยไม่ต้องผสมพันธุ์ ออกไข่มาประมาณห้าฟอง แต่น่าเสียดายไข่เกิดฝ่อ จึงนำไข่ทิ้งไป



หลังจากลูกศิษย์ลูกหาของอาจารย์ดวงพร หมอดูหน้าสวย รู้ข่าวว่าที่อาศรมปู่ฤาษีนารอด มีตะพาบน้ำสีทอง คาดว่าจะให้โชคและช่วงนี้เป็นช่วงโค้งสุดท้าย ต่างแห่มาขอเลขเด็ดกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งอาจารย์ดวงพรได้ตั้ง ชื่อตะพาบสีทองว่า “น้องนำโชค” อายุได้ 5 ปี 2 เดือน ซึ่งได้มาอยู่กับอาจารย์ดวงพรได้สองเดือนแล้ว และได้ให้โชคมาแล้ว และวันนี้ได้เลขจากหลังตะพาบน้ำสีทอง 850/52 /82 และเลขธูปมงคล 164

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้