ปกครองอำเภอหว้านใหญ่ ยึดรถยนต์กระบะ ขณะเตรียมส่งไปประเทศเพื่อนบ้าน

Last updated: 16 ก.ย. 2567  | 

ปกครองอำเภอหว้านใหญ่ ยึดรถยนต์กระบะ ขณะเตรียมส่งไปประเทศเพื่อนบ้าน

ว่าที่ ร.ต.เอกวัฒนา คงคาน้อย นายอำเภอหว้านใหญ่ ได้รับแจ้งจากสายว่า จะมีการลักลอบนำรถยนต์กระบะส่งไปประเทศเพื่อนบ้าน ที่บริเวณบ้านสมสะอาด หมู่ 6 ตำบลป่งขาม อำเภอหว้านใหญ่ จังหวัดมุกดาหาร จึงสั่งการให้ ฝ่ายความมั่นคง ร้อย.อ.หว้านใหญ่ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 บูรณาการร่วมกับ ตชด. 2341 พ.ต.อ.เจด็จ ปรีพลู ผกก. สภ.หว้านใหญ่ และมว.ปล.ร้อยร.กกล.สุรศักดิ์มนตรี ออกปฏิบัติการลาดตระเวน และเฝ้าระวังบริเวณที่ได้รับแจ้งดังกล่าว

กระทั่งพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ รุ่นzเอดิชั่น 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน กบ-4855 ปราจีนบุรี จอดอยู่ท่าน้ำริมเขื่อนกันตลิ่งแม่น้ำโขง ใกล้โรงสูบน้ำบ้านสมสะอาด หมู่ 6 ตำบลป่งขาม อำเภอหว้านใหญ่ จังหวัดมุกดาหาร เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในรถพบเอกสารสำเนาทะเบียนบ้าน บัตรประจำตัวประชาชน ใบเสียภาษี และประกันภัย เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณใกล้กันไม่พบผู้ใดมาแสดงตัวเป็นเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว



จากนั้นเจ้าหน้าได้ใช้รถไถจำนวน 2 คัน ลากรถยนต์กระบะคันดังกล่าวขึ้นจากริมฝั่งแม่น้ำโขง เพื่อไปเก็บรักษาและติดตามตัวเจ้าของหรือผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.หว้านใหญ่เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้