"สุเทพ" แนะผู้ปกครองติดตามฟังความเห็น ชี้คนยุยงเป็นบาปมหันต์

Last updated: 1 พ.ค. 2564  | 

"สุเทพ"  แนะผู้ปกครองติดตามฟังความเห็น ชี้คนยุยงเป็นบาปมหันต์

"สุเทพ" ให้แง่คิดแฟลชม็อบทำกิจกรรมตามกรอบกฏหมาย แนะผู้ปกครองติดตามฟังความเห็น ชี้คนยุยงเป็นบาปมหันต์

https://www.youtube.com/watch?v=701gvXZ9CXM

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย และแกนนำ กปปส. กล่าวถึงกรณีแฟลชม็อบที่จัดโดยนักเรียน นิสิต นักศึกษา ซึ่งออกมาทำกิจกรรมต่อต้านรัฐบาลในขณะนี้ ว่าควรระมัดระวังเป็นพิเศษ ไม่ควรกระทำการใดที่เป็นการทำผิดกฎหมาย เพราะจะกลายเป็นปัญหาในอนาคต ส่งผลให้ถูกดำเนินคดี ส่วนตัวมองว่าการออกมาแสดงความคิดเห็นของกลุ่มนักศึกษาเป็นเรื่องที่ผู้ปกครองควรต้องติดตามรับฟังว่ากลุ่มนักศึกษามีความคิดเห็นเป็นอย่างไร

นอกจากนี้ นายสุเทพ ยังกล่าวถึงการออกมาทำกิจกรรมของนักศึกษาในครั้งนี้ หากมีใครไปยุยงปลุกปั่น หรือใช้นักศึกษาเป็นเครื่องมือ ถือว่ากำลังทำบาปอย่างมหันต์ ส่วนจะนำไปสู่การชุมนุมใหญ่หรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ เพราะวัยห่างกันจึงคิดเห็นต่างกันเยอะ และกลุ่มนักศึกษาก็ควรทำกิจกรรมกันอยู่ภายในมหาวิทยาลัยเท่านั้น เพื่อป้องกันผู้ไม่หวังดี และเจ้าหน้าที่รัฐต้องให้การคุ้มครองอย่างเป็นพิเศษด้วย

#Thainewsasia
#ไทยนิวส์เอเชียฯ
# หนังสือพิมพ์ไทยนิวส์เอเชีย

 

 

Advertising
อบสมุนไพร ลาดพร้าว112


https://www.facebook.com/ClinicKarnpatpanthaiSapphaya/?__xts__[0]=68.ARAN-L5lgL7v0LfBg6kBOetHS4VTshBwXYB670joULr-YW6Baiu88FHe-LHxOjPoMDRZ7LjpYOMSw4zakOGri_MHmjcmcxP4RRzU0x4sJWs6PFYVXIJGV510pCRFCa6Rd2c1ti6bbqPVFK2QeHvkIEjtHQRTmXYoxdFleHAvti2R6zrwKIbK1v9FX1vNlTvJgUYw2OGbUtZWLrRo9HzbMKhpBv05ZAzfVpy2N7UMuPyaHHgzvlr_wSMQCIkWNsSC4j2g0bxKj9WwbJHKILLbIta1dm5tUr3dNNfYOkNs3uUaaSOwlzgOsESfyHJOYc-LPVgU1kSa5qLTjsxMKaXWzfUOJpfL&__tn__=HHH-R

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้