รพ.นวเวช ระดมบุคลากรทางการแพทย์ พร้อมให้บริการฉีดวัคซีนแก่ประชาชน

Last updated: 10 มิ.ย. 2564  | 

รพ.นวเวช ระดมบุคลากรทางการแพทย์  พร้อมให้บริการฉีดวัคซีนแก่ประชาชน

โรงพยาบาลนวเวช เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่ องการดูแลสุขภาพของคนในชุมชน และต้องการให้ประชาชนเข้าถึงวั คซีนโควิด-19 จึงให้ความร่วมมือกับภาครัฐในกา รเป็นศูนย์ให้บริการฉีดวัคซี นโควิด-19 แก่ประชาชนที่ลงทะเบียนจองคิวผ่ านระบบหมอพร้อมไว้ก่อนหน้านี้ โดยโรงพยาบาลได้เตรียมการบริ การที่มีมาตรฐาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในด้ านต่าง ๆ เตรียมความพร้อมของอาคารสถานที่ จุดคัดกรองก่อนการเข้ารับการบริ การฉีดวัคซีน ห้องพักคอยเพื่อสังเกตอาการ และมีทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่ เตรียมพร้อมตลอดเวลา หากประชาชนเกิดอาการไม่พึ งประสงค์ หรือมีอาการภาวะฉุกเฉินอื่น ๆ โดยได้เริ่มให้บริการฉีดแล้วตั้ งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

การเป็นศูนย์ให้บริการฉีดวัคซี นป้องกันโควิด-19 ในครั้งนี้ จะช่วยให้ประชาชนเข้าถึงการบริ การที่สะดวกมากขึ้น โดยโรงพยาบาลนวเวชหวังว่าศั กยภาพที่มี จะช่วยทำให้การฉีดวัคซีนซึ่งเป็ นวาระแห่งชาติสำเร็จตามเป้ าหมายที่รัฐวางไว้ สามารถสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้ เกิดขึ้นในประเทศไทย และทำให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิ กฤตโควิด

สำหรับประชาชนที่ต้องการฉีดวั คซีนโควิด-19 กับโรงพยาบาลนวเวช สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติ มได้ที่ โทร. 0 2483 9999 หรือ www.navavej.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้