"จนท.กู้ภัย" เผยเด็กโดนกระสุนยางซอยรางน้ำมาขอความช่วยเหลือ

Last updated: 26 ส.ค. 2564  | 

"จนท.กู้ภัย" เผยเด็กโดนกระสุนยางซอยรางน้ำมาขอความช่วยเหลือ



เมื่อช่วงค่ำ เวลา 20.00 น. ของคืนวันที่ 24 ส.ค. 64 ที่จุดรวมรถกู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญู ใกล้พื้นที่การชุมนุมของกลุ่มทะลุฟ้า บริเวณแยกดินแดง นายธวัชชัย ชูรัตน์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เล่าถึงเหตุการณ์เมื่อช่วงใกล้ค่ำที่ผ่านมา ว่ามีชายวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลออกตามใบหน้า และมีแผลฉีกขาดตรงบริเวณหัวคิ้ว ขับรถมอเตอร์ไซค์มาจากซอยรางน้ำ ได้มาจอดขอความช่วยเหลือกับตนและเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่จอดรถกู้ชีพประจำการอยู่ แยกดินแดง โดยทีมกู้ชีพฯ ได้ทำการสอบถาม ทราบว่าชายวัยรุ่นคนดังกล่าวนี้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงกระสุนยาง จึงทำให้ได้รับการบาดเจ็บ จากนี้นจึงทำแผลและรักษาพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวส่งยังโรงพยาบาลวชิรในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ บริเวณซอยรางน้ำ มีจุดตรวจสกัดอาวุธ พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปก่อกวนการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องตอบโต้ซึ่งเป็นไปตามมาตรการตามกฎหมาย เพื่อควบคุมความสงบเรียบร้อยในพื้นที่การชุมนุม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้